Mô tả công việc:
(Mức lương: 6 - 8 triệu VNĐ)
- Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến: tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email, thông tin từ NVKD, …, thực hiện tư vấn, hỗ trợ cài đặt qua phần mềm điều khiển máy tính từ xa.
- Trực hotline kỹ thuật trong và ngoài giờ làm việc: tư vấn, giải đáp các vấn đề về kỹ thuật cho khách hàng.
- Hỗ trợ sales trong việc giới thiệu các sản phẩm mới tới khách hàng và đào tạo cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản phẩm.
- Hỗ trợ triển khai dự án: Phân tích các yêu cầu kỹ thuật của khách hàng và tư vấn lựa chọn sản phẩm, giải pháp phù hợp.
- Tiếp nhận sửa chữa bảo hành các thiết bị camera của công ty.
Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng từ 6-8tr tùy theo năng lực thỏa thuận.
- Thời gian làm việc : làm việc giờ hành chính ( 8h00 - 12h00 , 13h00 - 17h00. )
- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại và trực hotline ngoài giờ.
- Chế độ ngày phép, thưởng lễ tết, sinh nhật, ... theo quy định.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN….
- Nghỉ mát tiêu chuẩn cao 1-2 lần/ năm.
- Tăng lương theo thâm niên.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Môi trường làm việc thỏa mái, không gò bó áp lực.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Trung cấp
Yêu cầu công việc:
- Nam, tuổi 22-30. Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành điện, điện tử, CNTT…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ kỹ thuật, lắp đặt trong ngành Camera giám sát.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành điện, điện tử
- Ưu tiên ứng viên biết về thay thế hàn linh kiện điện tử
- Tiếp thu nhanh, có khả năng tự học, tự tìm hiểu tài liệu để nâng cao trình độ
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
Yêu cầu giới tính: Nam
Ngành nghề: Điện/Điện tử,IT support
- Tiếp nhận, sửa chữa bảo hành các thiết bị Camera
|